ਗੈਜੇਟ ਡੈਸਕ—ਗੂਗਲ ਦੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ (ਸੀ.ਈ.ਓ.) ਸੁੰਦਰ ਪਿਚਾਈ ਨੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਯੂਜ਼ਰਸ ਦੀ ਨਿੱਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀਆਂ ਦੀ ਦੁਰਵਰਤੋਂ 'ਤੇ ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਦੇ ਮੱਦੇਨਜ਼ਰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ਕਦੇ ਵੀ ਆਪਣੇ ਯੂਜ਼ਰਸ ਦੀ ਨਿੱਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀਆਂ ਤੀਸਰੇ ਪੱਖ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਵੇਚੇਗੀ। ਪਿਚਾਈ ਨੇ ਨਿਊਯਾਰਕ ਟਾਈਮਸ 'ਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਗੁਪਤਤਾ ਕਦੇ ਵੀ ਲਗਜ਼ਰੀ ਸਾਮਾਨ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੀ ਅਤੇ ਸਿਰਫ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਉਪਲੱਬਧ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੋ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਉਤਪਾਦ ਅਤੇ ਸੇਵਾਵਾਂ ਖਰੀਦਣ 'ਚ ਸਮਰੱਥ ਹੋਣ।
ਗੁਪਤਤਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹਤੱਵਪੂਰਨ ਵਿਸ਼ਿਆਂ 'ਚੋਂ ਇਕ
ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੈਂ ਮੰਨਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਗੁਪਤਤਾ ਸਾਡੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹਤੱਵਪੂਰਨ ਵਿਸ਼ਿਆਂ 'ਚੋਂ ਇਕ ਹੈ। ਅੱਜ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਇਸ ਬਾਰੇ 'ਚ ਇਹ ਚਿੰਤਾ ਸਹੀ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਸੂਚਨਾਵਾਂ ਦਾ ਕਿਵੇਂ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨਾਲ ਸਾਂਝਾ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਸਾਰੇ ਆਪਣੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਗੁਪਤਤਾ ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਪਿਚਾਈ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਗੁਪਤਤਾ ਨੂੰ ਵਾਸਤਵਿਕ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਸੂਚਨਾਵਾਂ ਦੇ ਸਬੰਧ 'ਚ ਸਪਸ਼ੱਟ ਅਤੇ ਅਰਥਪੂਰਣ ਵਿਕਲਪ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਗੂਗਲ ਦੋ ਨੀਤੀਆਂ ਦੇ ਬਾਰੇ 'ਚ ਸਪਸ਼ੱਟ ਹੈ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿ ਗੂਗਲ ਕਦੇ ਨਿੱਜੀ ਸੂਚਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਤੀਸਰੇ ਪੱਖ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਵੇਚੇਗੀ ਅਤੇ ਦੂਜਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਤੈਅ ਕਰਨ ਨੂੰ ਮਿਲਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਸੂਚਨਾਵਾਂ ਦਾ ਕਿਵੇਂ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਿਇਕ ਹੀ ਡਿਵਾਈਸ ਨਾਲ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਸ਼ੇਅਰਿੰਗ ਰਾਹੀਂ ਨੈੱਟ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਪਰਿਵਾਰਾਂ ਲਈ ਗੁਪਤਤਾ ਦਾ ਮਤਲਬ ਇਕ-ਦੂਜੇ ਨਾਲ ਗੁਪਤਤਾ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਨਾਲ ਭੁਗਤਾਨ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਦੀ ਇੱਛਾ ਰੱਖਣ ਵਾਲੇ ਛੋਟੇ ਕਾਰੋਬਾਰੀਆਂ ਲਈ ਗੁਪਤਤਾ ਦਾ ਮਤਲਬ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਰੱਖਣਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਸੈਲਫੀ ਪਾਉਣ ਵਾਲੇ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਲਈ ਗੁਪਤਤਾ ਦਾ ਮਤਲਬ ਭਵਿੱਖ 'ਚ ਤਸਵੀਰਾਂ ਮਿਟਾਉਣ ਨਾਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੰਨਿਆ ਕਿ ਗੁਪਤਤਾ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਇਹ ਕੰਪਨੀਆਂ ਲਈ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮਹਤੱਵਪੂਰਨ ਬਣ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਿਤ ਸੂਚਨਾਵਾਂ ਦੇ ਬਾਰੇ 'ਚ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਪਸ਼ੱਟ ਨਿੱਜੀ ਵਿਕਲਪ ਦੇਣ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕਾਨੂੰਨ ਬਣਾਉਣ ਨਾਲ ਗੂਗਲ ਵਰਗੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵ ਭਰ 'ਚ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਗੁਪਤਤਾ ਯਕੀਨਨ ਕਰਨ ਦੀ ਦਿਸ਼ਾ 'ਚ ਕੰਮ ਕਰਨ 'ਚ ਮਦਦ ਮਿਲੇਗੀ।
ਲਾਂਚ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ OnePlus 7 Pro ਦੀ ਕੀਮਤ ਤੇ ਫੀਚਰਸ ਦਾ ਹੋਇਆ ਖੁਲਾਸਾ
NEXT STORY